Sex Thật – Hack camera vợ chồng đại gia làm tình trong phòng ngủ

Nhiều diễn viên thừa nhận họ đã sex thật khi đóng các cảnh ân ái, dù phía trước là ống kính máy quay và ê kíp đông đảo. Ngay với cả diễn viên chuyên nghiệp, việc thực hiện các cảnh sex thật trên phim theo ý đạo diễn là một trải nghiệm kinh hoàng.

Trên mạng xã hội Telegram gần đây xuất hiện nhiều hội nhóm với chủ đề mua bán các clip từ việc hack camera của các gia đình tại Việt Nam. Mỗi nhóm có vài nghìn thành viên tham gia.
Một nhóm trên mạng xã hội này giới thiệu: "Để đáp ứng nhu cầu của anh em, hiện bên mình có nhóm với hơn 400 QR Cam và còn cập nhật thường xuyên với giá cả hợp lý. Phần mềm bên mình quét liên tục từ nam ra bắc, mọi ngóc ngách. Từ nhà vệ sinh, ghế sofa, phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, khách sạn...". Trong bài giới thiệu, các nhóm này cũng để đường dẫn vào tài khoản liên hệ mua vé sở hữu việc xem các clip từ việc hack camera nói trên.
Liên hệ với các tài khoản trên, người dùng sẽ được yêu cầu đóng khoản phí để nhận về các mã code phục vụ cho việc xem clip.

Thử quét một mã code qua ứng dụng Hik-Connect chúng tôi thấy xuất hiện 1 loạt danh sách các camera có ghi nội dung: phòng bay, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng khách...

Bấm vào nội dung phòng khách thấy xuất hiện một video được phát tại một phòng khách của một gia đình. Thời gian trên camera trùng với thời gian thực tế. Tuy vậy không thể xác định được địa điểm video ghi lại là ở đâu.

Nhiều người từng là nạn nhân bị hack camera an ninh đến nay vẫn chưa hết bàng hoàng. Anh Thành, người có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, luôn trong trạng thái bất an khi camera trong phòng ngủ của vợ chồng anh bị lộ từ năm 2020.
“Lúc bị hack, tôi báo lên công ty lắp đặt camera, họ nói có một số điện thoại đã hack camera nhà mình từ lâu rồi. Hai vợ chồng tôi không biết mình bị hack, mặc dù hacker đã đổi tài khoản camera. Việc này đã ảnh hưởng đến tinh thần của vợ chồng tôi khá nhiều. Điều mà tôi nghĩ đến là làm sao có thể bắt được hacker vì các đối tượng này rất nguy hiểm”, nạn nhân chia sẻ.